Chính sách bảo hành


CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. CAM KẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH:.
  • Các sản phẩm khác: Đổi mới trong vòng 01 tháng đầu, đổi tương đương trong vòng 12 tháng.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
  • Sản phẩm được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành và được tính kể từ ngày mua hàng.
  • Phải có tem Barcode
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
  • Thiết bị hết thời gian bảo hành
  • Số Seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên san phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, sửa hoặc rách.
  • Sản phẩm hư hổng do sử dụng không theo chỉ định.
  • Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định, bị cháy nổ.
  • Sản phẩm có dấu hiện bảo quản kém, bị rơi, va đập, móp, nứt…
  • Hư hỏng do xác định lỗi của người sử dụng
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
  • Không bảo hành với phụ kiện đi kèm: Pin và do pin chảy nước hư hỏng nguồn.
  • Trong trường hợp phát sinh, hai bên cùng thỏa thuận những điều kiện khác.
Lưu ý: Đối với khách hàng Đại lý, mọi sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

4. THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH:
  • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm tại Trung tâm bảo hành.

CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Đang xử lý dữ liệu, vui lòng chờ...